[Anime][Status] Kuroko no basket – Kuroko, Tuyển thủ vô hình


knb5

  1. Trời ơi vốn biết Kuroko no basket (KnB) không chỉ có tag sports mà còn cái tag gì mang nghĩa siêu nhiên cơ (dốt TA nên không nhớ được =))) nhưng mà khi xem thì tuyệt đối không thể nào không so sánh với Slam Dunk (SD). Ai bảo bọn nó cùng làm về bóng rổ cơ. Rõ khổ.
  2. SD rất hay, KnB cũng khá hay, nhưng xem KnB thấy như kiểu cả một đống siêu nhân nhảy vào ý, ảo tung xoong, (mà sự thật đúng là nó có tag siêu nhiên nên cái việc kêu ca này có nhiều người sẽ coi là nhảm, biết vậy nhưng tui vẫn không thể ngừng cái chuyện kêu ca này lại). Nhiều siêu nhân quá nên các thành viên khác trong cùng đội phải nói là mờ hơn cả cái thằng vô hình kia. =))
  3. Tui xem sport xưa nay vẫn thấy kích động nhất là cả đám dzai đồng tâm đồng lòng đi đến chiến thắng nên xem cái này thấy chả có cảm xúc mấy. Cơ nà tại thích thằng nhóc tuyển thủ vô hình nên sẽ theo nốt. Vả lại mới ep 2 nên chưa biết chừng đoạn sau lại có cảnh đồng tâm kết cũng nên.
  4. Mèn ơi thương thằng nhóc mặt đơ Kurokochi dã man. Ngố ngố đơ đơ, đáng yêu thấy mồ, đánh thức máu Shoutacon tiềm ẩn trong người mình. Xem KnB là một cuộc chiến nội tâm giữa máu Shoutacon tiềm ẩn trong người hoặc máu cuồng dzai kính đã được public. Và Shoutacon đã thắng áp đảo. *Biểu tượng cảm xúc pacman*
  5. Bộ này rõ lắm hint Boylove, khổ nỗi tui lại không phải hủ nữ nên thấy hơi khó chấp nhận. Mà thôi, cứ xem xem thế nảo. *Biểu tượng cảm xúc colonthree*
  6. À mà thích cái tên Kim Đồng dịch vãi chưởng. Kuroko – tuyển thủ vô hình. Nghe rồi ám ảnh cái tên. :))
  7. Càng ngày càng ảo. Một thằng phi bóng, quả bóng rổ nặng trịch nhé, từ đầu sân bên này đến cuối sân bên kia cho đồng đội úp rổ. Thằng khác ném cú ném 3 điểm từ… cuối sân bên kia đến rổ sân bên này, trúng phóc. Đờ mờ, bóng rổ chức có phải bóng chày đâu. =))
    Mặc dù biết ảo nhưng vẫn căng mắt ra xem. =))
  8. Phim này ai cũng như thánh, ném phát là trúng, chẳng trượt bao giờ. *Biểu tượng cảm xúc pacman*
  9. Cơ mà cũng thấy cái phim này cứ như kiểu Thế hệ kỳ tích (Kiseki no Sedai) một đám tsun chơi thân với nhau, sau đó tách ra và cứ nhất quyết phải thắng nhau ấy. =))
    Đặc biệt là cả team này đều có những tình cảm quái dị với thằng nhóc mặt đơ Kuroko. =))
    Mà mình mới gặp có ba thằng thôi. =))
  10. Mình không thích cái thằng Kagami đó, không rõ nữa nhưng mình không ưa. *Biểu tượng cảm xúc colonthree*
  11. Cuối cùng là cái ảnh, hiếm khi thấy thằng này biểu lộ cảm xúc. *Biểu tượng cảm xúc colonthree*
    kuroko11
    ————–
  12. Điều mình muốn thấy ở sports chính là sự phối hợp nhuần nhuyễn, mặc dù mấy tập đầu của KnB phải nói là bỏ qua hoàn toàn cái này nhưng Kuroko đã làm rất tốt việc đó. Trở thành mối liên kết giữa tất cả các thành viên trong đội. Thậm chí kể cả khi cậu trở nên mờ nhạt và không được ai biết đến, cậu vẫn là một phần quan trọng. Thắng cuộc sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả nếu chỉ có một mình. Bóng rổ của Kuroko, không phải là loại bóng rổ đó.
    Lý do mình thích Kuroko, không phải chỉ bởi vì vẻ ngoài shouta của cậu ta đâu.
    (Okay, tôi đang bao biện đó ạ. *Biểu tượng cảm xúc colonthree*)

T01/2016

Leave a Reply

